วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

เข้ารับการอบรม "การวิจัยและการพัฒนาโครงการ"

เมื่อวันที่ 28 - 29 ก.ค.51 ได้เข้ารับการอบรม เรื่องการทำวิจัยและการพัฒนาโครงการ ที่ ห้องประชุม โรงเรียนจ่าอากาศครับ งานนี้ ได้ประโยชน์มากเลยครับ โดย ท่าน ดร.สุรชัย สุขสกุลชัย จากคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี บางมด มาเป็นผู้บรรยาย ซึ่งในการบรรยายนั้น สาระสำคัญต่าง ๆ นั้น ผู้บรรยายได้ถ่ายทอดประสบการณ์ของตนเอง ให้กับกระผม และเพื่อน ๆ ข้าราชการที่เข้าร่วมฟังการบรรยายในครั้งนี้ โดยได้มีการฝึกปฏิบัติ การเขียนโครงร่าง งานวิจัยของแต่ละคน แล้วท่านก็ได้ทำการตรวจ รวมไปถึงการให้คำแนะนำปรึกษาที่เป็นประโยชน์ ต่อกระผม และเพื่อน ๆ ข้าราชการด้วยครับ
สำหรับกระผมเองนั้น ก็ได้ไอเดีย เขียนงานวิจัยขึ้นมาได้อีกเรื่อง นับว่าเป็นเรื่องดีมาก ๆ เลยครับ

ท้ายที่สุดนี้ กระผมก็ขอให้อาจารย์ผู้บรรยาย มีแต่ความสุข และกลับมาให้การอบรม และชี้แนะพวกผมในโอกาสต่อไปด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก